Máy xúc lật CLG877H đạt được công suất vượt trội và khả năng vận hành tốt nhờ động cơ Cummins. Đường cong động cơ được thiết kế và tối ưu hóa theo tải trọng trong quá trình làm việc của thiết bị. Khi gặp sức cản lớn cùng với giảm xuống tốc độ quay động cơ nhưng công xuất sẽ được tăng lên, đồng thời có thể tạo ra nhiều mô men xoắn lớn hơn. Ngoài ra, mô men xoắn ở phần tốc độ thấp đã được cải thiện rất nhiều để đảm bảo hiệu suất tăng tốc của thiết bị tốt hơn. Hơn nữa, khi ở ga tối đa, động cơ Cummins có tốc độ vòng quay và mô men xoắn lớn hơn so với các động cơ cùng loại của hãng khác, như vậy lực kéo của thiết bị lớn hơn, tốc độ làm việc của hệ thống thủy lực nhanh hơn và giúp thiết bị làm việc hiệu quả hơn.
Nâng cao hiệu suất vận hành và kinh tế nhiên liệu. Hộp số có 3 chế độ tùy chọn, đó là thủ công, bán tự động và tự động hoàn toàn, giúp người lái dễ dàng thực hiện công việc tốt hơn, có thể tiết kiệm thời gian và giảm thiểu nhiên liệu tiêu hao và khí thải. Ly hợp khóa biến mô cũng có thể hỗ trợ khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu suất bằng cách cung cấp công suất tối đa đến hộp số. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện hơn nữa nhờ chức năng cắt ly hợp thông minh(ICCO), giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc. Ngoài ra, thiết bị điều chỉnh ly hợp AEB có thể đảm bảo việc sang số nhanh và mượt mà.
Tính ổn định, lực kéo và khả năng chịu tải là 3 yếu tố quan trọng của cầu xe. Cầu ZF của chúng tôi với bộ vi sai hạn chế trượt vượt trội có khả năng chịu tải tĩnh lên đến 44 tấn và chịu tải động lên đến 25 tấn trên địa hình khắc nghiệt.