Động cơ Cummins QSL9.3 với kim phun điền tử có thể thực hiện việc kiểm soát lượng nhiên liệu phun vào theo định mức phù hợp với chế độ vận hành của động cơ, giúp thiết bị tiết kiệm nhiên liệu tối đa và làm việc hiệu suất cao. Đường cong đọng cơ được tối ưu hóa để có thể tạo ra nhiều mô men xoắn hơn và nâng cao công suất khi gặp sức cản bên ngoài cùng với tốc độ động cơ giảm xuống, giúp việc xúc và nâng gầu có sức mạnh hơn.
Hiệu quả làm việc hàng đầu. Hộp số có thể tự động chuyển số theo tải trọng, tự động lựa chọn tốc độ và lực kéo phù hợp. Thiết bị có thể bắt đầu di chuyển khi ở số 2, hộp số tự động giảm xuống tốc độ thấp khi xúc vật liệu và tự động chuyển sang số cao hơn để tăng lên tốc độ của xe trong quá trình di chuyển.
Tính năng điều khiển hàng đầu. Hộp số tự động, không cần nhân công chuyển số, dễ điều khiển. Tay chang điều khiển có chức năng FNR, KD. Người lái chỉ cần ấn nút FNR thì có thể điều khiển thiết bị đi lên hoặc đi lùi.
Độ thoải mái hàng đầu. Hộp số chuyển số bằng kết cấu trục cố định và được điều khiển bằng van điền tử , nguồn động lực không bị gián đoạn, giúp việc sang số nhịp nhàng cho người lái cảm thấy thoải mái hơn.
Hộp số sử dụng bánh răng nghiêng truyền động, tiếng ồn nhỏ, mô men xoắn đầu vào hộp số lớn.
Bơm làm việc chính là bơm cố định lưu lượng, bơm lái là loại lưu lượng biến động. Hệ thống thủy lực được cung cấp dầu theo yêu cầu, không bị mất dầu, tiết kiệm năng lượng 12%-15%. Kiểm soát bằng công suất không đổi, công suất động cơ cấp cho áp suất khi cần sức để xúc vật liệu; công suất động cơ cấp lưu lượng thuy lực khi cần tốc độ để dich chuyển. Hiệu quả làm việc cao.
Độ bền và độ đáng tin cậy của các bộ phận kết cấu xe đã được nâng cấp dựa trên dữ liệu theo dõi của những thiết bị làm việc hơn 10000h.
Tăng cường trục chốt ở các vị trị lắp với gầu và cần, độ dày chốt được tăng lên và một số chốt đã được thay đổi từ chốt rỗng sang chốt đặc.
Trung tâm nối thân đã được gia cường, quy cách chốt và vòng bi là loại 8 tấn. Khoảng cách giữa 2 khớp nối thân trên và dưới lớn, phân tán lực tốt. Kết cấu của 2 khớp nối sử dụng vòng bi côn với đặc điểm là khả năng chịu tải trọng lớn, hoạt động ổn định, bền bỉ.
Cabin rộng rãi. Cabin toàn cảnh với tầm quan sát đạt 309°, phối hợp với camera phía sau, giúp cho người lái có một tầm nhìn tối ưu, đảm bảo an toàn khi lái xe.
Cabin được thiết kế tăng áp nhẹ để ngăn chặn bụi bên ngoài xâm nhập vào buồng lái.
Cabin có khả năng giảm ổn tuyệt vời.
Độ rung cabin thấp. với thiết kế giảm chấn 3 cấp(động cơ-cabin-ghế ngồi) giúp giảm xóc tối đa ghế ngồi của người lái.
DỄ DÀNG BẢO TRÌ
Các điểm phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên được thiết kế tập trung và đặt ở vị trí dễ dàng tiếp cận. kỹ sư có thể tiếp cận được các điểm bảo dưỡng từ mặt đất khi mở ra nắp capo, giúp việc bảo trì bảo dưỡng an toàn và thuận tiện hơn.
Dung tích trữ bụi của lọc gió PowerPleat cao hơn 23% so với các lọc gió cùng loại của hang khác, chu kỳ bảo dưỡng dài.
Khoảng cách cánh tản nhiệt của bộ tản nhiệt lớn, khả năng tản nhiệt tốt và không dễ bị bám bụi, dễ lao chùi.